Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Fordvinh.over-blog.com

Xe Ford 7 chỗ nhập khẩu giá bao nhiêu tại Việt Nam

Ngày nay, các dòng xe Ford 7 chỗ không còn gì xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Tuy sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, thế nhưng những mẫu xe này có giá thành không quá cao, đảm bảo nhiều gia đình thuộc tầng lớp trung lưu ở Việt Nam hoàn toàn có cơ hội sở hữu được. Đây thực sự là một chiếc xe lí tưởng dành riêng cho các gia đình.

Từ suốt một thế kỷ qua, hãng xe Ford đã giành được vị trí vững chắc của mình trên thị trường xe hơi thế giới. Nhiều sản phẩm của Ford đang rất được cộng đồng Việt Nam ưa chuộng nhờ dáng vẻ hầm hố, chất lượng động cơ vượt trội cùng giá thành phải chăng. Mới đây chất, dòng xe Ford 7 chỗ đã có thêm đại diện mới – Ford Explorer 2018. Được tung ra thị trường chưa lâu, thế nhưng chiếc xe Ford 7 chỗ nhập khẩu này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt:

  • Sở hữu thân hình kiểu khí động học rất đặc trưng của Ford, chiếc xe Ford 7 chỗ thuộc dòng SUV này mang ngôn ngữ thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần thanh thoát.
  • Tích hợp nhiều tiện ích hết sức đa dạng với dải đèn LED phong cách ôm cuộn phía trước, đèn pha Halogen chiếu xe cùng với chiếc đèn sương mù kiểu chữ C đã làm cho tổng thể chiếc xe trở nên hài hòa.
  • Dàn đèn của Ford Explorer 2018 còn có thể tự động điều chỉnh góc chiếu sáng và tự động điều chỉnh đèn pha khi có xe đi ngược chiều. Ngoài ra, chiếc xe Ford 7 chỗ này còn được trang bị Camere góc rộng phía trước, cùng với công cụ rửa kính chắn gió nhờ hệ thống phun nước ở phía kính lái, đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi cung đường.
  • Ford Explorer 2018 còn có cửa sau với tính năng đóng mở thông minh, bạn sẽ không cần phải sử dụng điều khiển từ xa. Đến cả nắp bình xăng cũng được trang bị hệ thống tự động hóa, nhờ đó bạn không cần phải vặn hay đóng mở nắp xăng, tiết kiệm thời gian.
  • Một ưu điểm vượt trội khác không thể không kể đến là chiếc xe Ford 7 chỗ đời mới nhất còn được trang bị chức năng tự động tắt động cơ và mã khóa SecuriCode cực kì hiện đại, an toàn

Xe Ford 7 chỗ nhập khẩu giá bao nhiêu tại Việt Nam

Thời điểm hiện tại có không ít khách hàng muốn mua chiếc xe Ford Explorer này. Tuy nhiên, đa số vẫn còn lo ngại về mức giá sẽ cao hơn so với những dòng xe có cùng phân khúc. Giá xe Ford 7 chỗ nhập khẩu mới nhất này  hiện là 2.180.000.000 VNĐ/chiếc và được bảo hành trong 3 năm. Ngoài ra, ở các đại lý phân phối của Ford còn có chính sách trả góp trong thời gian nhiều tháng với lãi suất phù hợp. Bảo đảm cho nhiều gia đình có cơ hội sở hữu chiếc xe tuyệt vời này.

Xe Ford 7 chỗ nhập khẩu giá bao nhiêu tại Việt Nam

Nên đến các đại lý phân phối chính hãng để mua xe Ford 7 chỗ tốt nhất

Để có thể mua được sản phẩm xe Ford 7 chỗ nhập khẩu tốt nhất, quý vị nên đến các đại lý phân phối chính hãng của Ford.

Ô TÔ FORD VINH

Điện thoại: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post